6.3.05

Tornado

Bwahahahaha! Natatawa talaga ako pag naaalala ko yang word na yan. Pag nabasa to ng dalawa kong kaibigan, yung isa matatawa, yung isa matatawa din pero sarcastic, hehehehe. The word is far from it's meaning. Kapag sinabi kasi naming tornado, it refers to the song Torete ng Moonstar88, which is gustong gusto ng friend naming si *****. (Disclaimer: sa kasalukuyan ay inihihingi pa ng pahintulot kung maaari ipaskil ang kaniyang pangalan dito. Ito ay upang mabigyang proteksyon ang katauhan at dignidad ng taong nasasangkot) Hahahahaha! Gusto niya yun kasi dedicated sa kaniya yun ng isang guy close friend niya dati! Na-torete yata sa kakaisip sa kaniya. Bakit ko nga ba naalala yun bigla? Oist hindi ako natotorete noh, oo lately lagi siya ang naiisip ko pero hindi ibig sabihin nun na torete na din ako noh! Siguro mas ok pa yung term mismo na tornado, kasi parang na-tornado ako ngayon sa sobrang gulo hehehehe. Maaayos din ito... sana... sa lalong madaling panahon!

No comments: