21.3.05

ChickBoy?!

Pwede sa chick, pwede sa boy! Hindi ko na maalala kung san ko ba napulot yang meaning ng chickboy na yan, ang naaalala ko, biruan yan kasi noon sa Quasia may isang member na ang username niya ChickBoy tapos niloloko na siya ng mga kaibigan niya na chickboy, pwede sa chick pwede sa boy kaya ayun kinopya na namin at ikinalat. Kaya daw niya pinangalanan na ChickBoy sarili niya kasi daw chickboy siya, dami nagkakagusto na babae sa kanya! Asteeg noh?! Hindi na lang naging malinaw kung babaeng aso ba or pusa ang nagkakagusto sa kanya hehehe. Ako? Chickboy ba ako? Hindi ko rin kasi sigurado kung ano ba meaning ng chickboy, kung mga girls ang nagkakagusto sayo or madami kang nagugustuhan. Teka babalikan ko yan at itatanong ko muna sa mga eksperto (paging kuya rodel, hehehe). Ang alam ko kasi madali ako magkagusto sa mga pretty at cute na girls. Kahinaan ko yun eh, kapag may magandang babae hindi ko mapigilan lingunin siya at hangaan ang kanyang angking kagandahan. Pero hindi naman ako ang tipo na lalapitan siya at makikipagkilala noh... teka baka may magreact... ngayon hindi na ako ganun. Whew!

No comments: