25.3.05

Maricel Cosio Concepcion

My Twin Sister

Ilan taon na tayo magkaibigan Che?! Nagkakilala kami nung 3rd year highschool kami, classmate ko siya eh. Pero hindi kami close, casual lang. Ang totoo, hindi ko na maalala kung kelan at paano ba nangyari ang lahat bilang isang tulang medyo romantiko ang banat hehe. Nung 4th year yata kami nagging close. Hindi ko na talaga maalala kung bakit at paano, pasensiya na, pero ang mahalaga magkaibigan pa rin tayo diba?! Siya na lang nga ang kaklase ko na hanggang ngayon eh may communication pa rin kami.

Sa tagal na naming magkaibigan, madami na kami pinagsamahan, kulitan, tawanan, iyakan… oo iyakan, di ba sabi ko nga marunong din ako umiyak, konti lang sila na nakakarinig nun at kasama na si che dun hehehehe.

Miss ko na to, tagal na din nagkikita, buti na lang may unlimited text ang smart ngayon at mas madalas na kami mag-update sa isa’t isa ng tungkol sa mga kasalukuyang gulo at kakatwang pangyayari sa mga buhay namin.

Sana malusutan mo na mga doubts na na-eexperience mo, uulitin ko lang, alam ko naman na alam mo na andito lang ako, kahit hindi halata. =)

No comments: