6.3.05

First time

I don't know why am I here. Maybe just to experience having my own blog, sabi kasi ng special friend ko (special kasi special child siya eh :p) ok daw to, masaya. Ako naman kasi kung ano ginagawa ng mga kaibigan ko na mukhang nag-eenjoy sila sinusubukan ko din, pag nag-enjoy din ako eh di ok, pag hindi suportahan ko na lang sila sa gusto nila, basta wag na lang nila ako pipilitin hehehe. Ang weird ng pakiramdam ko ngayon, hindi ma-explain. Babalikan ko na lang yang topic na yan pag kaya ko na i-explain ha hehehehe. Para naman may makakabasa nito eh noh! Hahahaha! Pambihira nag-uumpisa pa lang ako mukhang nag-eenjoy na ako dito ha. Halos pwede ko na pala sabihin lahat dito. Hi nga pala sa mga fans ko, knug di dahil sa inyo wala ako dito! Bwahahahaha! Greyz! Jon! Effie! Simone! Bibs! Elyyyyyyy! Rodel! Wala lang, sila mga kaibigan ko na sobrang ok, may kuya na at ate ako, may kaibigan pa! San ka pa, miss ko nga sila eh, kaso nasa ibang lupalop sila ng daigdig, si rodel dito pa naman kaso paalis na din, naghahanap nga ako ng bagahe na malaki para kasya ako, sama na ako sa kanya hehehe. Oist hintayin ninyo ako ha, susunod ako sa inyo! Di ko lang alam kung kelan basta pakihintay lang ako ha hehehehe.

No comments: