26.3.05

Ricca Joy Bebero dela Cruz

-What?!-

Teka, teka, teka... Anong ginagawa mo sa list ko ng kewl gals?! Nagkaroon yata ng switching of envelopes!? Teka hold muna papaimbestigahan ko muna bakit nasama sa list yung name na yan... tsk tsk tsk. Hindi pwede to!!!

Joke lang. Hehehehehe. Kewl naman si Ricca, sino bang nagsabing hindi?! Uyy wala ako sinabi ha! ;-p hehehehe. Nakilala ko si ricca sa isang discussion board din. Tapos naging chatmate kami. Kulitan lang kasi makulit din siya, masaya at masarap kausap kasi she always tries to make you feel good lalo na kapag medyo may dinadala ka sa iyong sinapupunan este sa iyong likuran pala, yung tipong pasan mo ang daigdig. Kaya lang madrama din ang buhay ng dalagang ito. Hehehehe. First meeting namin was in February 2003, biglaan yun eh, nasa work ako tapos ka-chat ko siya tapos nasabi ko lang bigla kung pwede ba kami mag-meet tapos ayun pumayag siya at nagmeet kami. Hehehehe. Ayaw ko pa kasi umuwi ng bahay nun ang it's nice na nandun siya para makinig sa mga non-sense kong pinagsasabi. Nung makita ko siya feeling ko ako si Tonton Gutierrez eh, kamukha ni kasi si Glydel Mercado. Pramis hindi ako nagbibiro, kahit tanungin nyo pa yung ibang nakakita sa kaniya. Ayun sila oh, teka bakit nawala sila, oist bumalik kayo dito!


Naging close kami nung kelan ba? Hindi ko na maalala hehehehe. Ang naaalala ko madalas ako pumunta sa kanila since malapit lang yung bahay nila sa workplace ko kaya pinupuntahan ko siya para makipagkulitan at kwentuhan. Tapos nagsayaw pa kami para sa wedding ng isa naming friend. Nasira nga lang yung closeness namin ng meron nagkalat ng hindi magandang kwento sa amin. First time ko lang kasi naexperience yun eh, hindi ko alam gagawin ko kaya ang nagawa ko eh lumayo na lang ng walang pasabi. Haay, sablay talaga. Pero buti na lang we've still managed to patch things up, friends pa din kami pero hindi na kagaya nung dati. Nagkalamat na eh. Too bad i didn't prove myself worthy enough to be one of her close friend. Buti na lang beautiful people were never really alone, sabi nga eh, if you can't take care of her, someone or somebody else will do. Oist, ikaw kung sino ka man na nag-aalaga ngayon kay ricca, umayos ka ha! Alagaan mo siyang mabuti, kung hindi babawiin ko siya sayo!!! Hehehehe.

Ricca, saan ka man naroroon alam kong nandiyan ka lang sa mandaluyong hehehe at ako nandito lang sa valenzuela at diyan lng sa ortigas work ko. Kung kailangan mo ng kausap text ka lang, padala ka na rin ng pangreply para makapagreply ako. Joke lang. Ingat po lagi ha.

2 comments:

vAsh said...

shang, ilang yogurt gusto mo?!

vAsh said...

nabiktima?! wag ka naman ganyan baka maniwala sayo mga nakakabasa nito hehehe