24.3.05

Charlene April Evangelista Laberinto

Sweetest Girl Ever

"Napakasaya siguro ng magiging boyfriend ni april!" Sabi ni yannick yan, eh i do agree with him. Grabe napakasweet ng babaeng ito. May resemblance at similiraties sila ng isa kong friend na babae kaya hindi ko makakalimutan tong girl na to! Astig! Ang dami na rin namin napagsamahan and i do experienced yung sweetness niya. Thoughtful, may topak nga lang hehehehe. Moody at snob hehehehe.

Nakilala ko siya September 28, 2002! Galing noh naaalala ko pa. Magaling diyan si april, remembering dates at kung ano ngyari nung time na yun and that's one thing that makes her extra sweet. Minsan magtetext na lang yan reminding us na last year on that same date nasa intramuros kami watching fireworks, yung tipong mga ganun.

Nagsimula kami maging close dahil sa mga eb at gig ng Quasia. at lalo pa kami naging close, kelan nga ba? Ah, nung we did combine ang powers namin para i-organize ang isang gig ng Quasia. Yung Gig sa Las Pinas yun, awards night. I've found out na hindi siya mahirap mahalin, and every does naman eh hehehehe. Kung liligawan ko siguro tong girl na ito dami ko magiging karibal, sangkaterba. Dami nga nagkakagusto sa kaniya eh, kahit san kami mapunta at makita siya, gusto siya makilala. Meron pa nga sa baguio lumapit at nakikipagkilala hinihingi phone number niya at name niya... "hi is april your name? can i have your cellphone?" bwahahahahahaha!

Miss ko na tong babaeng to, nasa kanya pa kasi yung cd ko ng Bigotilyo at nasa akin naman yung cd niya ng chris cornell. Siya ang may sala kung bakit na-hooked ako sa pagbabasa ng mga aklat ni bob ong, kaya ayun naging bukambibig namin lahat ng kalokohan ni bob ong tulad ng boo korni barilin. Miss ko na din yung taho sa minesview, yung fireworks sa intramuros, at yung magdamagang scrabble at kwentuhan sa bahay nila. Miss na din siguro niya yung mango yogurt! Hehehehe. Hayaan mo shang pag nagkita tayo dadalhan ulit kita ng yougurt, sisiguraduhin kong hindi panis yung ibibigay ko sayo hehehehe.

Wish ko sana masaya ka sa lahat ng ginagawa mo ngayon at sana masaya ka sa lahat ng ginagawa mo ngayon at sana masaya ka sa lahat ng ginagawa mo ngayon at higit sa lahat sana maging masaya ka sa lahat ng ginagawa mo. Kung saan ka masaya suportahan kita. Dito lang ako, malayo man ako malapit din dahil sa smart, your simply amazing bwahahahahaha!!!

1 comment:

vAsh said...

ay oo! nakalimutan ko yun ha! sana pala isinama ko, buti natawa ka sa post ko hahahahaha!