19.3.05

Exhausted

Ewan ko, hindi ko alam kung bakit latang-lata at hinang-hina ako ngayon, siguro dahil sa work, lately kasi madalas ako magbiyahe, tapos pagbalik ko sa office medyo dami ding trouble na dapat ayusin, pero ok lang, that's life and i'm enjoying it. Ok nga yun eh kesa naman sa walang trabaho diba. Malaki rin naitulong sa akin nun para makalimot kahit sandali sa problema. Hindi ko na gaano naiisip yung dati kong iniisip kasi pagdating ko sa bahay pahinga na agad. Pero sa totoo ayoko ito yung maging solusyon sa problema ko, gusto ko ng ibang bagay na mapaglilibangan. Alam mo ba na unti-unti na kaming nagiging ganap na banda! Hehehe, kami ang Enero Uno Band! Astig diba, madami-dami na din kami natutugtog na kanta, siguro mga 2 hehehe. Joke lang. Mamaya nga jajamming ulet kami eh. Si keren ang aming vocals at rhythm guitar, si Jhe ang lead guitarists at vocals din, ako sa base guitar at feeling vocals at si ren2 ang drummer. Si Paul ang band manager, at si ate shiela ang aming fans! Bwahahaha! Sige ayawan na mata ko, nag-aayaya ng matulog. =)

No comments: