8.3.05

Mess Up

Messy! Yan ang bago kong nick, cute ba? Hehehehe, bagay naman eh. Ganyan daw ako, messy. Sa ibang salita, sablay. Hindi ako hari, prinsipe lang, kasi meron ng hari at alas, di hamak na mas matino naman ako kumpara sa kanila no, mas cute pa! Hehehehe. Alam ko hindi talent yan, lalong hindi ako papayag na weakness yan kasi may pakinabang ako nakukuha sa pagiging messy. Walang trabaho ang mga janitor at metro aide kung walang messy noh dahil anong lilinisin nila kung walang kalat! Ngiyahahahahahahaha! Ang mahirap lang sa pagiging messy, may mga sitwasyon na napapasok na ewan ko kung gusto bang pasukin o accidentally lang napasok kasi nga messy. At ang pinakamahirap sa lahat ng mahirap eh ayusin ang sablay na nagawa ng isang messy. Naguluhan ka ba? Ako din eh, yan ang isang halimbawa ng gawa ng isang messy. Mwahahahaha! Aba dahil sa pagiging messy ko madami natutuwa sa akin noh, aliw na aliw. Ang pagiging messy ko ay side effect ng kakulitan ko. Makulit ako, masayang kasama, magulo, tornado, disaster. Ayoko ng dull moment kaya gusto ko laging magulo, pati tuloy gamit ko magugulo din hehehehe. Marami natutuwa at naaaliw sa akin, at masaya ako na naaaliw sila sa akin. Lahat ng kakilala ko hindi sanay na makita akong seryoso, pakiramdam ko na tuloy minsan bawal ako magseryoso at magalit. Yung mga sinasabi ko hindi sineseryoso na para bang lagi ako nagbibiro, natawa nga ako minsan, sobrang seryoso ko, lumalaki na nga butas ng ilong ko eh, may sinabi ako, natigilan mga kasama ko, mayamaya bigla sila nagtawanan, natawa na lang din ako. Siguro asset ko yun. Madalas kahit na may problema ako or down ang system ko, nalulungkot lang ako pag mag-isa na lang ako. Umiiyak din ako noh! Yun nga lang sandali lang, tapos hindi halata kasi pagtapos ko umiyak tatawa na ulit ako. Ayoko kasi ng feeling ng ganun, ang lagkit sa mukha ng luha hahahahaha! Hala sige iiyak pa ako este maghahanda pa ako, pulong kasi namin ngayon eh.

No comments: