22.3.05

Ma. Grecia Jose Abungan

The one and only Lady of Cool!

Everybody calls her Greyz, nick pa lang astig na san ka pa?! Nakilala ko siya sa isang discussion board. Nagsimula kami mag-chat at palitan ng message nung mag-invite siya manood ng concert ng Oasis nung mid-2003. Kaso hindi natuloy yun eh. Unang meet namin ng magkaroon ng EB Finale ang Quasia noong September 2003, hindi kami gaano nakapag-usap kasi mejo iba yung crowd na napuntahan ko sa mga kasama niya.


Nung una ko siyang makita, grabe asteeg! Ang ganda niya and she really do rocks! Naka-bandana pa siya nun, sayang nga sana makita ko pa yung mga pics namin noon. After nun, sunod namin kita eh gimik na agad! Ininvite niya ako na manood ng concert sa oktoberfest, and sa megastrip yun. Nagkakalapit kami ng music preferences and yun nga yung reason bakit kami naging magkaibigan. Tapos padami na kami ng padami. And dun na nagsimula na maging close kami. Nagkasunod-sunod na ang gimik, nood ng movie, at kung ano-ano pa. Hindi ko na yata kay ikwento dito mga pinagsamahan namin dahil sa dami. Ang masasabi ko lang, miss ko na siya sobra, nasa london na kasi siya with her hubby (hi Papa Jon este... hi Jon! Hehehe)

What I miss about her? The way he kicks my butt kapag mejo nawawala ako sa sarili ko. Hehehe. Very supportive at lovely. Sayang nga eh, wala ka na ba talagang kapatid na babae? Greyz, kung nasan ka man ngayon sana wala lang hehehe... Rock On!!!

No comments: