23.9.05

vAsh in HK - Day 5

September 23, 2005
Tired! Kakapagod, ang dami naming ginawa sa training kanina and namasyal kami ang saya. 7:50am na ako bumangon, 2am na yata kasi ako nakatulog kagabi, ganda kasi ng discovery channel, tungkol sa airbus a380 saka yung art of war ng waterloo. Tapos yun hindi ako makatulog kaya late na ako nagising. Konti lang kinain kong breakfast tapos binati ulet ako ni ms brenda, ang cute niya talaga, hehehe. Tapos simula na ulet training. Natapos training ng 5pm, tapos mag-meet kami sa hotel lobby ng 6pm, nakatulog ako, 6:30pm ako nagising, nakakahiya sa kanila. Tapos punta kami sa The Peak, it’s a place where you can view Hong Kong from the top. Ok yung resto na kinainan naming tapos ang ganda ng view. After nun picture taking sila hehehe. Sumakay kami ng cable car pababa! Ang sarap, asteeg, saya! After nun lakad kami, dumaan kami sa tapat ng china bank at hongkong bank! Naalala ko bigla si shamir. Kasi siya nagsabi sa akin na yung HongKong bank building pala, nadidisassemble. Asteeg noh? Sayang nga wala ako magandang camera. Hindi rin kasi maayos kuha sa camera ng phone ko lalo na pag gabi. Tapos sumakay kami ng ferry patawid ng Hong Kong island papunta ng kowloon. Tapos ayun uwian na. Eto pagod na ako at kailangan ko pa ihanda yung mga gamit ko. Uuwi na ako bukas. =)

No comments: